Giỏ hàng

CÁC QUÝ ÔNG KHI CHỌN DÂY LƯNG CÓ LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY?

Vượt qua hình ảnh một món đồ phụ kiện thông thường, thắt lưng đã trở thành là món trang sức ngầm của các quý ông, giúp định hình phong cách, cá tính riêng của bản thân. Có nhiều yếu tố để lựa chọn được một chiếc thắt lưng đẹp, phù hợp và tiện dụng với bạn. Hãy cùng Barishidi Paris khám phá ngay cách chọn thắt lưng nam chuẩn không cần chỉnh ngay dưới đây nhé!

 

Chọn thắt lưng nam theo màu sắc

Dù phối cùng bộ trang phục nào, màu sắc ra sao thì sắc đen và nâu cũng vẫn là ''chân ái '', là sự lựa chọn an toàn cho các sản phẩm đồ da. Bạn có thể phối hợp dây lưng da nâu hay đen với bất kì bộ trang phục nào mà không sợ bị lạc quẻ, hãy chắc chắn trong tủ đồ của mình phải có hai chiếc dây lưng da màu đen và nâu để thay đổi nhé!

Quy tắc phối dây lưng lên trang phục cũng rất đơn giản, có thể áp dụng cho mọi phong cách phối đồ da chứ không riêng gì dây lưng. Cụ thể đó là phối đồ da tone sur tone, tức là nếu dây lưng của bạn màu nâu thì nên phối giày nâu và túi màu nâu, còn nếu dây lưng của bạn màu đen thì những món đồ da trên người bạn cũng nên là màu đen.

 

Những chiếc thắt lưng có mặt bóng loáng, lấp lánh thì nên diện cùng những đôi giày da bóng thời thượng, thắt lưng mặt khóa lì sẽ phối cùng đôi giày trơn da lì và cuối cùng thắt lưng vải sẽ được kết hợp cùng những đôi giày bằng vải.

 

Các anh hãy ghi nhớ quy tắc phối thắt lưng để có thể diện chúng sao cho vừa đủ làm đẹp cho bộ trang phục lại có thể khẳng định đẳng cấp của mình nhé.

 

Chọn thắt lưng nam trên nền chất liệu

Thắt lưng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, giả da, vải... nhưng trong đó phổ biến và thông dụng hơn cả cho phái mạnh chính là thắt lưng da. Chất liệu da rất êm ái, thoải mái và đặc biệt đem lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho các quý ông.

Trong bài viết này, Barishidi Paris sẽ tập trung vào chất liệu da, đặc biệt là da thật, và Barishidi nghĩ, bất kì người đàn ông nhã nhặn, lịch lãm nào đều sẽ cần sở hữu một chiếc thắt lưng bằng da.  Da có rất nhiều loại như da dê, đà điểu, cá sấu, da bò...đây đều là những loại da có độ mềm nhất định phù hợp cho dây lưng, độ bền bì khi sử dụng và độ sang trọng của nó khi lên trang phục.

 

 

Chọn thắt lưng nam theo kích thước

Chúng ta cần lưu ý về cả chiều dài và chiều rộng của một chiếc thắt lưng.

Đối với chiều dài,  khi chọn mua thắt lưng, bạn cần chú ý đo vòng eo của mình sau cho vừa đủ. Nếu quá dài sẽ khiến bộ trang phục thật luộm thuộm, hoặc nếu có sử dụng hết số dây đó thì cũng không còn đẹp nữa. Còn với những chiếc dây lưng quá ngắn sẽ trông có phần kệch cỡm, vì vậy hãy lưu ý chọn độ dài vừa vặn với mình để có vẻ ngoài thật chỉn chu nhé!

Đối với chiều rộng thì sẽ phụ thuộc vào vóc dáng cơ thể của bạn. Thông thường, thắt lưng nam sẽ có chiều rộng vào khoảng 3,5 – 4cm là hợp lý. Nếu như thân hình của bạn hơi gầy, một chiếc thắt lưng 4cm sẽ giúp bạn ăn gian được tỉ lệ cơ thể, giúp người bạn đầy đặn hơn. Còn nếu người bạn hơi đầy đặn và muốn cơ thể thanh mảng hơn thì chiều rộng 3,5 cm sẽ giúp cơ thể của bạn cân đối hơn.

Chọn thắt lưng theo mặt dây

 Có 3 loại mặt thắt lưng thường thấy là mặt thắt lưng khóa kim, khóa cài và khóa trượt. Trong đó mặt thắt lưng khóa kim được sử dụng phổ biến nhất bởi sử đơn giản dễ phối với mọi trang phục. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn thắt lưng khóa trượt cho những bộ trang phục sang trọng cần cầu kì và bắt mắt, còn thắt lưng khóa kim cho trang phục hàng ngày sẽ là sự lựa chọn hợp lý

Màu sắc của mặt dây cũng có ý nghĩa riêng của nó. Thông thường ta sẽ thấy mặt dây lưng sẽ có 2 màu là vàng và trắng bạc, màu trắng bạc sẽ sự lựa chọn tinh giản nhưng đem lại sự trẻ trung, năng động và có lẽ màu trắng sẽ dễ phối đồ hơn. Còn màu vàng từ trước đến nay luôn là màu sắc của hoàng gia, sự xa xỉ nên một chiếc dây lưng màu vàng sẽ đem đến vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng hơn cả.

 

 Lưu ý khi chọn thắt lưng nam

Không tự đục lỗ cho thắt lưng: Đừng biến chiếc thắt lưng của bạn trở nên lem nhem bởi một vài lỗ đục không tròn trịa. Nếu chiếc thắt lưng quá chật so với vòng bụng của bạn, hãy nhờ đến sự trợ giúp của máy dập lỗ thắt lưng và nhân viên bán hàng

 

Barishidi Paris là thương hiệu thời trang nam đến từ Pháp dành cho các doanh nhân, chính khách và công sở cao cấp. Sản phẩm chủ đạo của Barishidi là đồ da cao cấp gồm giày, túi xách, clutch, cặp da, vali da.... đều được làm từ những loại da quý hiếm có giá thành cao trên thị trường như: da đà điểu, da cá sấu, da sơn dương, da bò tót Tây Ban Nha...

 

 

Các sản phẩm đều được thiết kế thời thượng,các chi tiết luôn được chau chuốt, tỉ mỉ đem đến những sản phẩm da hoàn hào, chinh phục tuyệt đối những khách hàng có gu thẩm mỹ cao. Với những gợi ý trong cách chọn thắt lưng nam, hi vọng các quý ông sẽ lựa chọn được cho mình chiếc thắt lưng phù hợp với trang phục, đồng thời tôn lên sự sang trọng, lịch lãm.

0916 684 166